Saturday, March 12, 2011


             
           मुंबई सारख्या ठिकाणी वास्तू शास्त्रा प्रमाणे  घर बांधणे 
           केवळ अशक्य कृती आहे.
                  तरी माझ्या परीने मी ते शक्य करण्याच्या प्रयत्नात असतो. 
                  मुंबई त  चारकोप मध्ये मला ती संधी मिळाली.
                  पायरा वास्तू शास्त्रा  आणि भारतीय वास्तू शास्त्रा नुसार 
                  मी त्या घराची मांडणी केली. त्याचे काही छाया चित्रे मी 
                  येथे पाठवत आहे .


१) वास्तूचा नकाशा


२) ब्रह्म स्थळ उर्जित करताना मी व घरातील कुटुंबीय.........
  

३) स्वयंपाक घर जमानीतून उर्जित करताना  pyramid  ची केलेली मांडणी.


४) भारतीय वास्तू शास्त्रा नुसार घरामध्ये शौचालय आणि  न्हाणी घर नसावे पण मुंबईत ते शक्य आहे का?
 नाही.
म पायरा वास्तू मध्ये त्याचे निवारण करता येते. तेच तुम्ही वरील छाया चित्रा मध्ये पाहत आहात. पुन्हा भेटू ..........


No comments: