Friday, March 9, 2012

उर्जित माझे घर........!

उर्जित माझे घर........!

वास्तु तज्ञ आपल्या घरत येतात आणि सागून जातात कि आपल्या घरातील उर्जा ऋण आहे. का कसे ते ओळखतात हे आपल्याला कळत नाही. मनात विचार येतो कि मी लहानाचा मोठा या घरात झालो. माझ्या दोन पिड्या येथे गेल्या आणि हे महाशय येतात, घर पाहतात, वस्तु हलवायला सांगतात, दिशा दर्शाका काच्या माद्यामाने हे चूक ते बरोबर, घराचा दरवाजा चुकीचा आणि अनेक अश्या बाबी ते सागतात.
ज्यांना वास्तू मधला  ग माहिती नसणारा जातक बिचारा ऐकून घेतो कारण तो ग्रासलेला असतो अडचणीने.
मित्र हो वरील विचार मलाही येत होते जेव्हा मी जातक होतो. ज्या वेळी पासून मी ठरविले  मीही  ह्या शास्त्राचा  अभ्यास करेन आणि हे कसे काय ओळखतात ते पाहेन. पण हा अभ्यास न संपणारा आहे हे माझ्या ध्यानात आले. प्रत्येक घर हे मला नेहमी नवीन काहीतरी शिकून जाते. मी घरात जातो तिथली उर्जा परीक्षण करतो त्या वेळी कळते की उर्जा दुषित आहे. त्या वर काम करणे गरजेचे आहे. पण ते सामान्य माणसाला पटून देणे कठीण म त्यांना हे दाखवणार कसे तर औरा (उर्जा ) रीडिंग च्या माध्यमातून.
आणि आता मी माझ्या जातकांना ही सुविधा उपलब्ध करून दिली आहे. जे ने करून त्यान्या  आपल्या घरातील उर्जा दुषित आहे की नाही हे समजेल आणि त्या घरात  वस्तूचे काम केल्या नंतर काय फरक पडल त्या ऊर्जेमध्ये हे माल दाखवता येईल.

तेज astology....
9320196969
9867393628


No comments: