Tuesday, June 14, 2011

lecher Antenna & " Quantum pendant"

तेज astrology... 
लेकर एनटीना
नमस्कार  मित्रहो  आज आपण लेकर एनटीना विषयी जाणून घेऊया. हे उपकरण मी वास्तूतील उर्जेचे मापन करण्या साठी वापरतो. आपल्या घरात नीरनिराळ्या प्रकारच्या उर्जा वास्तव्य करतात. त्या धन ऋण उर्जेचे मापना मी या यंत्रा  द्वारे करतो. उदा. घरातील कॉसमीक उर्जा,  जमनी खालील उर्जा, एनटायटी आणि भरपूर काही.

या उपकरणाचा शोध  Mr Ernest Lecher या जर्मन विज्ञानिकाने १८९० च्या सुमारास लावला. त्या वेळी फक्त या उपकरणाचा वापर  Earth magnetic vibration. शोधण्या साठीच होत असे. पुढे Mr Renaurd Cinister   ( १९२५ ) याने या उपकरणाचा वापर मानवी शरीरावरील  व्याधी निर्मुलनासाठी केला. ह्या उपकरणाने तुम्ही तुमचा कोणता अवयव किती टक्के काम करत आहे  हे  जाणून  घेऊ शकता. त्याला उर्जित करू शकता, शरीरातील ७ चक्रांना उर्जित करू शकता. 
मला एका मान्यवर कपंनीने  लेकर एनटीना विषयी जाणून घेण्या साठी बोलावले होते. त्याचे उत्पादन हे शरीरातील उर्जा वाढविण्याच्या संधर्भातील होते. त्या उत्पादनाचे नाव " Quantum pendant" आहे. त्या कंपनी च्या Managing Director मला बोलावणे  धाडले कि  आपण आमच्या कंपनी च्या सिमिणारला यावे आणि आमचे व आमच्या सहकार्याचे मनोबल वाढवावे, हो पण येताना  तुम्ही एकटे न येता तुमचे ते साहित्य घेऊन यायला विसरू नका. करणा  लेकर एनटीना विषयी मी त्याच्याशी त्यांच्या  वास्तू परीक्षांना विषयी काम करताना बोलणे झाले होते. त्याच्या वास्तू मधले दोषही निर्मुलन करून दिले होते. त्यांना पहायचे होते के त्यांचे Quantum Pendant किती उर्जादाई आहेते. आणि सहकार्यांना हि दाखवायचे होते. त्याचे काही छायाचित्र  मी यथे देत आहे .  



तेजस स. साळसकर लेकर एनटीना दाखवताना 

तेजस  स. साळसकर शरीरातील उर्जे चे प्रमाण  % मद्य मापन करताना 

Quantum pendant शरीरावर धारणा केल्या नंतर परीक्षण करताना 

तेजस स. साळसकर एका महिलेचे ७ चक्राचे परीक्षण करताना

Quantum pendant धारण केल्यान नंतर परीक्षण करताना

मान्यवर मंडळी माझे लेक्चर ऐकतान 
" Quantum pendant"


  लिहिण्यात चुका असल्यास शमा असावी  .................!


No comments: